Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Phần Thô Của Hoàng Việt

Thi công xây dựng nhà phần thô có thể hiểu là nhà thầu xây dựng chỉ đảm nhiệm xây dựng phần sườn của ngôi nhà còn phần hoàn thiện nhà và nội thất thì không chịu trách nhiệm.

Xây dựng Hoàng Việt chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà phần thô chất lượng cho nhà phố với mục đích để ở lâu dài. Sẽ có hai hình thức, một là xây thô và nhân công hoàn thiện, hai là xây nhà trọn gói – chìa khóa trao tay.

GIÁ THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ PHẦN THÔ (vật liệu do công ty cung cấp): 

Bảng báo giá xây nhà phần thô và nhân công hoàn thiên theo m2

Đơn giá này sẽ giao động tùy thuộc các yếu tố sau:

Diện tích xây dựng là diện tích có hao phí chi phí xây dựng, diện tính này bao gồm những diện tích được thể hiện trong giấy phép xây dựng và những phần diện tích không được thể hiện trong giấy phép xây dựng, nhưng tại đó có hao phí chi phí xây dựng. Diện tích xây dựng càng lớn thì đơn giá xây thô theo m2 càng giảm.

Vị trí xây dựng: Tùy thuộc vào vị trí xây dựng nhà, ở nội đô, ngoại thành hoặc ở tỉnh, ở mặt tiền đường lớn hay hẻm nhỏ thì đơn giá xây dựng sẽ có sự chênh lệch.

Không gian xây dựng: Không gian xây dựng cũng ảnh hưởng một phần đơn giá,tùy thuộc vào xây bằng tầng, lệch tầng, phong cách tân cổ điển hay hiện đại và không gian rộng hay hẹp.

Vật liệu mà khách hàng sử dụng: Mặc dù công ty đã có quy định về vật liệu sẽ sử dụng trong xây nhà phần thô nhưng khi khách hàng muốn chỉ định sử dụng vật liệu khác thì đơn giá cũng sẽ có sự giao động.

Trong đơn giá này đã bao gồm chi phí nhân công hoàn thiện cho xây dựng phần nhà thô.

 

Bài viết khác: